Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.20

Tại sao nhiều người thành công lại có những phát biểu trái ngược nhau?
Ai sai? Ai đúng?
Chúng ta nên nghe theo ai? Và làm thế nào để biết được những câu trích dẫn ấy có hợp lí với cuộc sống của chúng ta?
Thứ nhất : Bạn đã bao giờ đọc thấy một câu trích dẫn nào hay của một người thành công nào đó và lại đọc thấy một câu của người thành công khác nhưng hoàn toàn ngược lại với quan điểm của người kia chưa?
Điều xảy ra ở đây là gì? Có phải một trong hai người đó sai không?
Câu nói của họ đều đúng, không hề sai. Vậy tại sao lại dẫn tới sự trái nghịch này? 

Lí do là mỗi người trong chúng ta có một cuộc sống riêng, có một góc nhìn, hệ quy chiếu riêng biệt! Do vậy những lời nói ra đều mang tính cá nhân, theo góc độ của bản thân, góc nhìn của họ mà ra.
Ví dụ ông A thành công, cuộc sống vợ chồng không được tốt, người vợ làm ảnh hưởng đến tâm lí và kinh doanh của chồng. Dẫn đến li dị. Vậy ông A này sẽ có những phát biểu mang tính tiêu cực về vợ. Ví dụ như người phụ nữ bên cạnh bạn nói cái B thì làm ngược lại rồi thì đừng nghe lời vợ mà cứ làm,... . Đúng. Nhưng trong hoàn cảnh của ông A.
Trường hợp 2 là ông C. Thành công. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, người vợ bổ trợ được khiến cuộc sống và sự nghiệp của ông C phát đạt. Ông C này có phát biểu là đằng sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng hy sinh thầm lặng của người phụ nữ! Đúng. Điều này quá tuyệt vời!
Qua 2 trường hợp thì ta thấy cả 2 đều không sai. Vậy chúng ta nghe ai?
Theo tôi là bạn hãy lắng nghe con tim, liên hệ từng câu nói với trường hợp của cuộc sống xung quanh mình để xem mình phù hợp với ai. Nếu không câu trích dẫn nào phù hợp hãy tự tìm câu trích dẫn riêng cho mình!
Bạn có cuộc sống của bạn. Những câu trích dẫn hay lời ý hay của ai đó thành công đều là con dao 2 lưỡi. Nhưng chủ yếu mang tính tích cực vì những người nói được câu này đều có ý tốt. Nên hãy khôn ngoan xem xét thật kĩ! 

Nguồn : Đặng Thành Trung 
Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: