Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.2.20


1. Đừng quá lương thiện mà không có nanh vuốt, cần nhẫn tâm một chút. Đừng đợi đến khi bị thương rồi mới biết đến phòng bị.


2.  Đừng quá tiếc nuối, cũng đừng quá tạm bợ. Đừng níu kéo hay bảo vệ cái gì đó một cách giả tạo. Sống phải để ý nét mặt của thiên hạ, nghĩa là cả đời chỉ đứng sau lưng người khác.

3. Đừng để bị bóp chặt, xoay vần một cách dễ dàng. Hung dữ một chút, lạnh lùng một chút.  Bạn không thể thỏa mãn nổi những người có lòng tham. Càng không thể lấy được lòng của những người có dã tâm. Vậy sao phải khiến mình ấm ức?

4. Nếu cứ nhường nhịn mãi, sẽ trở thành miếng thịt trên thớt của người khác. Nếu cứ mãi thỏa hiệp, sẽ bị ức hiếp và bắt nạt nhiều hơn.

5. Hãy làm sói đừng làm cừu. Tự lập mà không cần sự đôn đốc hay giám sát của người khác. Biết tiến thủ mà không cần phải ngưỡng mộ người ngoài.

6. Đừng há miệng chờ sung. Trên đời này không ai cho không bạn cái gì cả. Cách duy nhất để được sống thoải mái, không bị người khác kiểm soát là biến mình trở nên mạnh mẽ.

7. Cuộc đời này, bạn có thể không thành công. Nhưng tuyệt đối không được nhụt chí.

8. Khoanh vùng sẵn mục tiêu rồi dốc sức hoàn thành. Dù khổ, dù mệt không cũng được khuất phục và chịu thua. Phải can đảm quyết đoán, đừng lo trước lo sau.

9. Những người không có chí tiến thủ sẽ không được người khác khẳng định. Những người ngậm đắng nuốt cay sẽ càng phải chịu ấm ức và trở thành "tay sai" cho kẻ khác.

10. Làm người hãy như sói đừng như cừu. Phải kiên cường, dũng cảm, quyết đoán. Phải có dã tâm, có quyết tâm và tàn nhẫn. Nghĩ lớn và làm lớn.

Hãy đưa ra yêu cầu nghiêm khắc với chính mình. Dốc sức bảo vệ người thân gia đình. Không ngại việc, không gây họa. Đừng chần chừ, do dự. 

Thành tựu gặt được bắt nguồn từ những cố gắng nhỏ, góc nhìn khác biệt và tinh thần dám dấn thân.
Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: