Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.2.20

"Có 9 con thỏ trên mặt đất, bạn muốn bắt 1 con, thì chỉ tập trung 1 con". Đó là câu thành ngữ nổi tiếng của thương nhân Hàng Châu ngày xưa. Và tỉnh Phúc Kiến (có Hàng Châu) là tỉnh phồn thịnh bậc nhất của Trung Hoa, do trí khôn của người dân ở đây tích luỹ từ làm ăn bao đời. 

Con đường tơ lụa cũng bắt đầu từ đây, và Alibaba, con đường tơ lụa trên mạng cũng đang có trụ sở ở đây.

Trong nông nghiệp, người trồng dưa thời cổ đại cũng đã biết cắt bỏ những quả khác để dồn vô 1 trái cho to nhất. Người kinh doanh trong giai đoạn đầu cũng phải biết từ chối những cơ hội để tập trung vô mảng chính. 

Chỉ khi nào doanh nghiệp có một quy trình tự động chạy, có tài chính rất vững, có nhân sự gắn theo 1 guồng văn hoá doanh nghiệp đồng nhất thì mới dám đa ngành.

Một bạn trẻ bất hạnh nếu học quá giỏi, xin việc ở đâu cũng được, thi đâu cũng đậu. Bạn cứ lựa mãi giữa việc ngon với học bổng toàn phần thì việc học hay làm đều không đạt thăng hoa, không thấy thoả mãn vì cứ tiếc tiếc cơ hội kia. Một cô gái quá xinh đẹp và quá tử tế, quá nhiều người theo đuổi, cô cứ lựa mãi lựa mãi mà không CHỌN, cuối cùng thì thanh xuân đã trôi mất.


 Nhiều người đi chợ thấy trái dưa này ngon, định mua, nhưng thôi đi thêm nữa để có quả nào ngon hơn nữa không, giả sử không, thì quay lại, hỡi ôi quả dưa đó đã bị bán rồi. Nên sự quyết đoán trong LỰA và vui vẻ chấp nhận khi CHỌN là một thái độ rất tốt cho một đời người (trong quỹ thời gian ngắn ngủi sống trên trái đất).

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: