Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

Nhiều bài viết đã đọc chia sẻ rất hay, tư duy đúng, nhưng tất cả kiến thức đó muốn có kết quả thì phải biến thành hành động liên tục mỗi ngày, đọc và ghi chép giúp tích luỹ kiến thức để tìm ra cách làm thông minh nhưng các bạn sẽ thành cái máy đào kiến thức nếu ko ứng dụng.

Nếu không hành động thì chúng ta sẽ trở thành "bộ nhớ".

Ví dụ 1 lớp học kiếm tiền từ 1 người rất giỏi, và mọi người đều học cũng như thuộc và ghi chép cẩn thận mọi thứ.

Và lúc học xong có ai có tiền không ah?

Chắc chắn là không vì chúng ta chỉ nạp kiến thức đúng vào mà thôi.

Muốn có tiền phải đưa chúng ra dùng, dùng tốt cũng chưa có khả năng kiếm được tiền vì cả lớp bao nhiêu người đều biết công thức đó.

Muốn có tiền phải sáng tạo và làm mới công thức đó, và để biến các kiến thức đó thành hành động liên tục cần 1 môi trường thiên về thực chiến để va chạm liên tục và xử lý vấn đề tồn tại...


Tới đây các bạn có đồng ý với mình là phải hành động áp dụng liên tục và kiên trì các tư duy và công thức thì mới kiếm được tiền đúng ko?

Bởi nếu chỉ đọc sách và ghi chép lưu lại mà giàu thì chỉ cần phát mỗi người 1 quyển sách để đọc thì ai cũng giàu hết phải ko?

Đọc sách và tìm hiểu là tốt nhưng nó chỉ là gieo hạt, chỉ là lớp 1 để tìm con đường đúng, bước tiếp theo là LÀM LÀM LÀM.

Mình viết bài này khi mới vào được group mất ngày thì thấy rất nhiều bài chia sẻ về TRỐN NỢ, PHÁ SẢN HOẶC NGHÈO nên không biết phải làm gì để kiếm tiền.

Nếu ad đồng ý mình sẽ chia sẻ câu chuyện thật của chính mình khi đã tìm được cách vượt qua những điều đó.

Mình từng nợ nhiều lắm, mất nhiều lắm...và mình đã làm được, mong câu chuyện và cách làm của mình sẽ không chỉ là động lực, hi vọng câu chuyện thật và cách làm của mình sẽ giúp các bạn tìm ra hành động vượt qua nghịch cảnh.

Mình làm được các bạn cũng sẽ làm được!

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: