Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

Có một câu chuyện ngụ ngôn: Heo nói rằng giả như cho tôi sống thêm một đời nữa, tôi phải làm một con bò, công việc tuy có vất vả mệt một chút, nhưng danh tiếng tốt, được con người yêu mến; Bò thì nói giả như cho tôi được sống thêm một cuộc đời nữa, tôi phải làm một chú heo, ăn no rồi ngủ, ngủ đủ lại ăn, không mất sức, không toán mồ hôi, cuộc sống sướng như tiên; Chim ưng nói giá như cho tôi sống lại một lần nữa, tôi phải làm một con gà, khát có nước, đói có gạo, ở có chuồng, lại còn có người bảo vệ; Gà nói giá như cho tôi sống lại thêm một lần nữa, tôi phải làm một con chim ưng, có thể bay lượn trên thiên không, vân du tứ hải, tùy ý bắt thỏ giết gà.


Điều này kỳ thực cũng giống như việc con người cứ mãi đang diễn ra, rất ít người có mong muốn làm chính mình.

Chúng ta thường không ý thức được rằng chúng ta đi ngưỡng mộ những thứ người khác nắm giữ một cách không tự chủ, ngưỡng mộ công việc của người khác, ngưỡng mộ con trẻ ưu tú của người khác, ngưỡng mộ chiếc xe mới của người khác mua. Hôm nay trông thấy Thanh Cao mua một ngôi nhà mới, liền ôm lòng oán giận người chồng không có bản sự; Ngày mai trông thấy gia đình Genda mỹ mãn, liền cảm thấy bản thân mình đã gặp phải người không tốt đẹp. Mà bỏ quên đi một điều rằng chính bản thân chúng ta cũng là đối tượng ngưỡng mộ của người khác.

Người khác có lẽ đang ngưỡng mộ bạn có tài hoa, ngưỡng mộ những tháng ngày an nhàn của bạn, hoặc đứa con của bạn thân thiết dễ gần, chỉ là bạn không biết mà thôi. Trái lại, bạn đồng thời cũng không biết đối tượng bạn đang ngưỡng mộ ấy có thể đang có rất nhiều áp lực của nợ nần, có những khốn nhiễu không ngủ được, hoặc ẩn chứa trong lòng từng khúc đoạn thương tâm của quá khứ mà không thể nói ra.

Hỏi có mấy ai mà thực sự có thể nhìn thấy những biến cố sau lưng những hào quang của người khác?

Mấy hôm trước đây, một người bạn học cũ gọi điện tới nói chuyện, chủ đề nói về chồng của một vị bạn học kia gặp bát quái bên ngoài. Anh ta nói vị cùng học đại học này sau khi tốt nghiệp liền gả cho người đàn ông của mối tình đầu tiên, người đàn ông ấy từ trước khi kết hôn cho đến sau khi kết hôn đều là đối tượng cho người ta ngưỡng mộ, ông ta có sự nghiệp thành công, không những vừa là người thân thiết cởi mở dễ gần, biết quan tâm, lại biết phụ giúp làm việc nhà, hơn nữa còn biết chăm sóc con nhỏ, không ngờ rằng sau 20 năm kết hôn người chồng quý tốt này lại phải lòng qua lại với cô gái người yêu cũ, còn sinh ra một đứa trẻ, gần đây đang làm thủ tục ly hôn. Thật chẳng ngờ tới được!

Bạn từ bên ngoài mà nhìn người ta, bởi vì chỉ có thể nhìn thấy được phần bề ngoài, ai cũng đều cảm thấy là người khác xem ra tốt hơn mình. Và người khác cũng chỉ nhìn thấy phía bề ngoài của bạn. Họ không biết được nội tại trong bạn, có lẽ bạn chỉ là gượng cười cho vui, họ cũng không biết.

Cho nên, đừng chỉ nhìn sự tình phía trên bề mặt, con người đều thích sĩ diện, đều muốn một mặt thổi phồng triển thị bản thân mình với người ta, hỏi rằng có mấy ai mà thực sự có thể nhìn thấy những biến cố sau lưng những hào quang của người khác?

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: