Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

Mọi người hay thắc mắc rằng: " sao ông trời bất công với mình như vậy? " nhưng họ lại không biết là không ai trong cuộc sống này phải chịu bất công cả. Khi chúng ta bị tước đi một cái gì đó thì chúng ta sẻ được bù đấp lại mốt cái khác. Quan trọng là chúng ta có biết buôn bỏ cái củ để nhận lấy cái mới không thôi.

     Nhưng các bạn nên nhớ sẻ không ai buôn bỏ cái mình đã mất để nhận một điều gì mới đâu. Cho đến khi họ không còn níu kéo được cái đã mất thì họ mới nhìn lại cái mà họ đáng lẻ ra nên nắm bắt sớm hơn. Nhưng khi đó đã quá muộn, họ đã mất - mất tất cả rồi. Chỉ vì không dám buôn bỏ cái củ để rồi họ không còn gì ngoài tiếc nuối.

     Chính lúc này hai chữ "GIÁ NHƯ" lại được thốt lên như một sự hối lổi. Nhưng các bạn à! Đã quá muộn rồi, cơ hội chỉ đến với chúng ta một lần mà thôi nên hãy biết nắm bắt để không phải hối hận. Để không phải gào thét lên rằng:" GIÁ NHƯ LÚC ĐÓ " thì đã quá muộn rồi. Tất cả đã quá muộn.,.



Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: