Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
11.2.20

Năm 2019, hàng nghìn "chiến sĩ" đã hi sinh cho các Boss mác ngoại, anh em cứ chết dần chết mòn vì các bánh vẽ từ: bđs, chứng khoán, tiền ảo, các công ty quỹ đầu tư, Startup...

Đa phần chết vì non kinh nghiệm, thiếu hiểu biết chuyên môn hoặc tham gia vào các lớp NLP dạy làm giàu - đầu tư giàu nhanh - làm kinh doanh giàu nhanh kiếm tiền tỷ trong chốc lát... cuối cùng ngủm củ tỏi ráo trọi!

Kinh doanh, đầu tư là một trò chơi không dành cho người có máu liều: 

Nhiệt huyết + kiên trì + ngu dốt = Đại Phá Hoại

Tất nhiên phải có thất bại mới có thành công sau này vì nhờ thất bại mà có nhiều trải nghiệm quý báu, thế nhưg: có bao nhiêu ae đủ sức gượng dậy sau cú ngã ngựa đó (tỉ lệ này ko quá 5%), biết bao công sức và tiền của lãng phí đã ra đi chỉ vì LÒNG THAM NGU XUẨN - tham gia vào một trò chơi mà không biết gì về nó.

Để giảm "tỉ lệ Chết" kia, ACE hãy đi tìm người có kiến thức giỏi - thực chiến mà ko phải lí thuyết suông, sau đó bỏ thời gian va chất xám ra, xin cùng làm việc với họ, học hỏi họ mà đừng quan trọng thu nhập (lương) - dành ra 1 - 2 năm để học cái hay ở họ mà hạn chế được sự trả giá lớn cho mình sau này. 

Để trở thành một chiến binh mạnh mẽ trong thương trường, không phải ai cũng đạt được tới cấp độ tối thiểu (vn chưa đủ 1.000.000 cty/100.000.000 dân), điều này cho thấy chưa đến 1% tỉ lệ người làm kinh doanh - tự chịu trách nhiệm, lo cơm áo gạo tiền cho hơn 100 người còn lại trong xã hội. 

Vậy nên, quá trình chuẩn bị Vũ Khí, Áo Giáp và đạn dược để ra chiến trường khốc liệt kia rất cần thiết - đừng ngồi đó suy nghĩ vọng tưởng cùng với nguồn năng lượng ào ào mà rỗng tuếch kia - hãy join thực tế vào các diễn đàn thực chiến, đoc sách, tìm người giỏi mà học mà làm việc cùng với họ như đang làm cho chính mình để luyện thành thạo mọi kỹ năng, tư duy sống. 

Đừng như con thiêu thân lao vào bóng đèn cháy sáng để ròi chết vì nhiệt độ - hào quang sáng chói của nó. Cái chết này cứ liên tục bị người đời nguyền rủa và cứ mãi lấy hình ảnh của nó mà làm ví dụ về sau.

Vài lời chân tình đầu năm gửi đến ACE, nếu ai đó đọc mà thấy thấm và nhột thì chúc mừng bạn, còn ae nào thấy nhột mà tự ái thì tôi...thành thật chúc mừng bạn vì đã giúp bạn nhận ra cái gì đó trong trí não của bạn, còn ai đó thấy nhột mà không thay đổi được hay vẫn tự cho mình luôn giỏi thì tui cũng....chúc mừng bạn - vì...hết thuốc!


Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: